Vé máy bay đi Paris


Nổi tiếng là một kinh đô ánh sáng, Paris là điển dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch mà du khách không thể bỏ qua khi tới Pháp. Nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trại nghiệm tuyệt vời nhất về một thủ đô hoa lệ nhất nhì thế giới.

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của người dân, hàng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Paris với 2 chặng bay chính là Sài Gòn – Paris và Hà Nội – Paris với tần xuất 2 chuyến / ngày.

Các tuyến bay đi Paris của Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Hà Nội đi Paris

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Paris

paris phap

Để đặt mua ve may bay di Paris giá rẻ quý khách chỉ cần liên hệ với Phòng vé máy bay Hồng Nhung Booking. Là đại lý chính thức của hãng hàng không Japan Airlines – Hồng Nhung Booking cam kết sẽ đem lại cho bạn tấm vé rẻ nhất trong thời gian sớm nhất.

Trở thành chủ nhân của tấm vé máy bay đi Pháp bạn sẽ được khám phá một trong ba thành phố phát triển nhất thế giới. Tại đây bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng những cung điện sơn son thiếp vàng, những nhà thờ, tu viện có nối kiến trúc lạ mắt.

phap

Tháp Eiffel- biểu tượng của Paris cũng là một điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo mà còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris từ trên cao. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của nơi đây.

vé máy bay đi Paris , vé máy bay đi Paris , vé máy bay đi Paris , vé máy bay đi Paris , vé máy bay đi Paris