Vé máy bay đi Vũng Tàu


1. Giới thiệu
Vũng Tàu là thành thị thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu , ở vùng Đông nam bộ châu phi Việt Nam. Vũng Tàu từng là trọng tâm kinh tế , tài chính , văn hóa và giáo dục của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và là một trong những trọng tâm kinh tế của vùng Đông nam bộ châu phi. Vũng Tàu là một thành thị ven biển , một nơi chốn du lịch của miền Nam Việt Nam. Vũng Tàu là chuye hậu cần của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.
Vũng Tàu là một thành thị biển có 42 km bờ biển bao quanh , có núi Lớn ( núi Tương Kỳ ) cao 245 m và núi Nhỏ ( núi gặp gỡ ) cao 170 m. Trên núi Nhỏ có ngọn đèn biển cao 18 m , chiếu xa tới 30 hải lí và cót két đời trên 100 năm , được coi là ngọn đèn biển lâu đời nhất Việt Nam. Trên núi lớn có Hồ Mây là một hồ nước ngọt lớn và rừng nguyên sinh.Thành phố được cưu mang bởi biển , các cánh rừng nguyên sinh , các ngọn núi cao , ngoại giả còn có sông và nhiều hồ nước lớn giúp khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ ôn hòa , trong thành thị có rất nhiều cây xanh và hoa được trồng ở mọi nơi.
2. Kinh tế – Văn hóa – xã hội
Nằm trên thềm bờ biển của một chuye giàu dầu khí và khí đốt , Vũng Tàu hay cả tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là tỉnh xuất cảng dầu khí lớn nhất Việt Nam , nơi có trụ sở của Xí nghiệp liên doanh Dầu khí Việt-Xô ( Vietsovpetro ).
Trên địa bàn thành thị hiện có 2 khu công nghiệp lớn là Khu công nghiệp Đông xuyên ( 160 Ha ) , Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn ( 1.250 Ha ) hiện đang khai triển dự án nhà máy lọc dầu Long Sơn và tổ hợp hóa dầu Miền nam. Ngoại giả thành thị còn có hơn 10 cảng biển và cảng sông phục vụ người ốm ngành dầu khí , quốc phòng , đóng tàu và xuất nhập khẩu , hiện thành thị cũng đang khai triển dự án cảng trung chuyển Container quốc tế Sao Mai – Bến Đình.
nghề thủ công làm ra hàng mỹ nghệ của Vũng Tàu cũng phát triển. Những đồ trang sức được làm công phu từ các sản phẩm như vỏ ốc , đồi mồi…
Các tuyến giao thông kết nối liên vùng với các thành thị khác cũng đang trong quá trình đầu tư và để sẵn đầu tư như mở rộng phân biệt với tỉnh lộ 51 ( Vũng Tàu – Biên Hòa ) rộng 8 làn xe dài 90 km , hoàn thành năm 2012 , xây mới tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu kết nối với đường cao tốc Bắc Nam , dự án đường sắt cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa – thành thị Hồ Chí Minh kết nối với hệ thống giao thông đường sắt quốc gia , xây dựng sân bay Quốc tế Gò Găng trên đảo Gò Găng để di dời sân bay Vũng Tàu… Các dự án hạ tầng giao thông này khi hoàn thành sẽ thúc đẩy kinh tế thành thị phát triển nhanh hơn.
3. Những điểm đến thú nhận tại Vũng Tàu
Thích Ca Phật Đài

Là một ngôi chùa lớn nằm trên sườn núi Lớn của thành thị Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa chính là sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc đạo và cảnh quan tự nhiên. Đáng chú ý ở ngôi chùa này là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên chỗ phật ngồi xây trên lưng chừng núi du khách đứng từ xa có xác xuất chiêm ngưỡng được.

Đường đi: Du khách đến Thích Ca Phật Đài theo đường Lê Lợi , rẽ về đường Trần Phú hoặc nhà thờ tổ tiên Trần Phú – bãi Trước theo đường ven biển đi qua bãi Dâu , tới địa phận Bến Đá là gặp Thích Ca Phật Đài.

Tượng Chúa Ki-tô
Tượng Chúa Ki-tô hay Tượng Đức Chúa dang tay là một bức tượng Chúa Giê-su đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành thị Vũng Tàu , được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m , sải tay dài 18 , 3 m đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển , bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng có xác xuất xem như một version na ná tại thành thị Rio de Janeiro của Brasil.
Vị trí: Tượng chúa Kitô nằm trên đỉnh núi Nhỏ , thành thị Vũng Tàu

Bạch Dinh
Năm 1898 , Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã cho xây Bạch Dinh ( Villa Blanche ) trên nền pháo đài Phước Thắng từng khai hỏa bắn vào tàu chiến Pháp gần 50 năm trước. Bạch Dinh là một công trình kiến trúc La Mã 3 tầng , cao 19 m , lưng tựa vào Núi Lớn. Tại đây hiện còn lưu giữ 19 khẩu thần công.
Vị trí: Số 10 đường Trần Phú , thành thị Vũng Tàu

Khu di tích Đình Thắng Tam
Khu di tích Đình Thắng Tam , Vũng Tàu – iVIVU.comTại khu di tích này , ngoài Ngôi Tiền Hiền và Lăng Ông Nam Hải , miếu Bà Ngũ Hành còn có ngôi miếu Bà , tọa lạ trên một hòn đảo nhỏ , nằm chênh vênh , thò ra trước mặt biển. Hội lễ Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu được xem là một trong những sản phẩm du lịch linh tính của Bà Rịa Vũng Tàu , thu hút đông đảo du khách , đặc biệt là những du khách nước ngoài.
Vị trí: 77A đình huỳnh Hoa Thám , P Thắng Tam , Vũng Tàu.
nát bàn Tịnh Xá
Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại.Chùa “Niết Bàn Tịnh Xá” còn làm gọi là chùa “Phật Nằm” được xây dựng trên sườn núi Nhỏ , hướng mặt ra biển. Chùa được khởi công xây dựng từ năm 1969 và khánh thành vào năm 1974 bằng tiền quyên góp của đồng bào phật tử. Thượng tọa Thích Thiện Huệ đại diện đứng ra toan lo việc xây dựng. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại.
Vị trí: Đường Hạ Long , phường 1 , Tp. Vũng Tàu
Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát
Đây là ngôi chùa nhỏ ngh ii với pho tượng phật Bà Quan Âm trắng cao 16m hướng ra biển đứng trên chỗ phật ngồi , tay cầm bình Cam Lộ , với khuôn mặt hiền hòa , đức độ. Đây là một pho tượng đẹp và cũng là điểm tham quan của khách du lịch ở Vũng Tàu.
Vị trí: Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát nằm trên đường vòng núi Lớn , thành thị Vũng Tàu , cách bãi Dâu 500m
Linh Sơn cổ tự
Tuy không đồ sộ , rộng lớn nhưng Linh Sơn Cổ Tự là ngôi chùa lâu đời nhất ở Vũng Tàu. Trong chánh điện có thờ một tượng Phật cao 1 , 2m bằng đá thếp vàng được điêu khắc rất khéo léo tạo nên vẻ từ bi và sinh động trên nét mặt của đức Phật.
Vị trí: 61 Hoàng Hoa Thám , Vũng Tàu
đèn biển Vũng Tàu
Đến đây , sau khi men theo đường hầm được xây vững chắc trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi ngụ và sinh hoạt của những người gác đèn biển bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. Từ đây , bạn có xác xuất thu vào tầm mắt cả thành thị Vũng Tàu ẩn hiện trong sương , các bãi tắm hình lưỡi liềm , núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới , cả rừng hoa sứ rực sáng làm ngh ii nét vững chắc , vững chải của tuốt cụm tháp
Vị trí: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ , thành thị Vũng Tàu
4. Báo cáo bay đến Vũng Tàu
sân bay Vũng Tàu là một sân bay nhỏ ở gần trọng tâm thành thị Vũng Tàu.
bây giờ , sân bay này đang được công ti Bay service Miền Nam ( Bộ quốc phòng ) quản lý và khai khẩn cho các chuyến bay trực thăng phục vụ người ốm các hoạt động thăm dò và khai khẩn dầu khí.
dĩ vãng , hãng VASCO có khai khẩn các chuyến bay chở khách đến đây , nhưng đã tạm ngừng chỉ sau một thời kì ngắn do sân bay không đáp ứng được về hoàn cảnh sân bãi.
5. Mua vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu
Nếu quý khách mua vé máy bay đi Vũng Tàu từ Miền Nam hãy liên tưởng với đại lý bán vé máy bay ở phía Nam của chúng tôi.
Nếu quý khách mua vé máy bay đi Vũng Tàu từ Miền bắc hãy liên tưởng với đại lý bán vé máy bay phía Bắc của chúng tôi.
hệ thống giao thông Beetours là hệ thống giao thông bán vé máy bay danh tiếng tốt quý khách có xác xuất đặt vé máy bay rẻ đi Vũng Tàu vô luận khi nào bạn cần , cũng cấp giá vé rẻ tranh đua với nhau
Giá vé máy bay đi Vũng Tàu giữa các hãng có sự khác nhau nên đặt mua vé máy bay đi Vũng Tàu giá rẻ tại Beetours để được đảm bảo giá vé máy bay xoành xoạch tranh đua với nhau nhất!

Bình luận về bài viết này