Vé máy bay đi Cao Bằng


đô thị Cao Bằng
đô thị Cao Bằng thuộc tỉnh Cao Bằng , đây là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Cao Bằng có núi , rừng , sông , suối trải dài hùng vĩ , mênh mông , thiên nhiên còn nhiều nét hoang sơ , nguyên sinh và là vùng đất có truyền thống cách mạng lâu đời , là nơi nguồn gốc của cách mạng Việt Nam.
thời điểm tối ưu đi du lịch Cao Bằng
Các tháng mùa hè , nhiệt độ ở đây khá cao , không thích hợp cho việc di chuyển nhiều. Từ mùa thu đến mùa xuân , nhiệt độ mát mẻ ( thậm chí hơi lạnh ) , thích hợp cho việc tham quan , thưởng thức đặc sản.
Xem – Ăn – Chơi
Cao Bằng nức tiếng với thác Bản Giốc , một trong 4 ngọn thác lớn nhất thế giới. Gần thác Bản Giốc , có Ngườm Ngao với thế giới nhũ đá nhiều hình dáng , được mệnh danh là hang động đẹp nhất nước. Vùng đất này , cũng nức tiếng với khu di tích Pắc Pó cùng suối Lê Nin , núi Các Mac , hang Bo Bam , bãi Cò Rạc , Hang Cốc Bó , suối Nậm.
Một số địa điểm du lịch nức tiếng khác tại Cao Bằng: Hồ Thang Hen , Phja Đén , làng rèn Phúc Sơn , di tích lưu niệm Hoàng Đình Giong , di tích Ngàm Dảo , di tích Pháo Đài , hang Lũng Tàu , khu di tích Nà Sác , Di tích hang Bó Tháy , Di tích Kéo Quảng , Di tích Vườn Cam , khu di tích Kim Đồng , nơi hàng năm , cả ngàn thiếu nhi cả nước tập kết về làm lễ…
Nếu có thời gian , bạn đừng quên ghé thăm Nghiêu Sơn Lĩnh , Thành Bạch Mã , chùa Đà hay miếu Bách Linh – nơi hàng năm tổ chức lễ hội pháo bông lớn nhất Cao Bằng.
Các món không nên thứ lỗi khi đến đây gồm xôi trám , khẩu Sli ( bánh gạo nếp nổ ) , bánh trứng kiến ( tháng 4 , tháng 5 ) , vịt quay 7 vị Cao bằng , chè Đắng , bánh cuốn , bánh Coóng Phù ( bánh trôi ) , bánh áp chao , cơm lam , phở chua , khẩu phảng , cháo nhộng ong , chè dây một , hạt dẻ Trùng Khánh ( tháng 9 , tháng 10 ) , phở xào dạ hiến ( rau dạ hiến )…
vì sao nên chọn mua vé phi cơ giá rẻ của Beetours ?
Khác với những website bán vé phi cơ ở Việt Nam chỉ dừng lại ở việc đưa ra giá vé tại một thời điểm nhất định và giá vé chỉ mang thuộc tính tham khảo. Khách hàng phải gọi cho bộ phận chăm chút khách hàng hoặc hotline mới có được giá vé chính xác nhất tại thời điểm cần mua. Dựa trên thực tế như vậy , công ty Beetours chúng tôi Học hỏi và cho ra đời hệ thống đặt vé toàn cầu của hơn 300 hãng cơ giới trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng cơ giới quốc tế và 3 hãng cơ giới nội địa.
Vé phi cơ đi Cao Bằng trực tuyến giá rẻ
Đặt mua vé phi cơ đi Cao Bằng tại Beetours và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất!
Để mua vé phi cơ đi Cao Bằng bạn chọn điểm đến là phi truờng Nội Bài và sau đó có thể di chuyển đến Cao Bằng bằng xe khách.
Các hãng cơ giới bán vé phi cơ đi Hà Nội với đường hàng không trực tiếp đến phi truờng từ đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines , Cathay Pacific , China Airlines , Eva Airways , Hong Kong Airlines , Korean air , JetStar… với nhiều mức giá hấp dẫn.

Bình luận về bài viết này